วันจันทร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

รีวิวจากลูกค้า

       แหนแดง azolla  microphylla ของผม ผมดูแลจนถึงมือลูกค้า                  เสียหายผมดูแลส่งใหม่ฟรี กำรี้กำไร คือ ความสุขที่ได้ทำ              ตัวเงินอาจจะไม่มาก แต่ดีต่อใจที่ได้เผีื่อแผ่ ส่งมอบสิ่งดีๆ
ให้แก่สังคมที่เป็นเกษตรปลอดสารพิษ ปลอดภัย ขายแหนแดง

















ขายแหนแดง ในทุกๆวัน จึงเป็นอะไรที่มีความสุข เพราะสิ่งเล็กๆที่ส่งส่งมอบ คือ ประสบการณ์ในการนำคนอื่นเข้าสูวงการเกษตรอินทรีย์ ดังนัั้น การขายแหนแดง จึงทำให้เราได้เกิดการเรียนรู้อีกหลายด้าน หลายมิติที่เราจะนำมาพัฒนาฟาร์มของเราเอง แล้วถ่ายทอดองค์ความรู้สู่ชุมชนแห่งการเรียนรู้ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น