วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561

วิดีโอการใช้แหนแดง

การนำแหนแดงมาผสมกับอาหาร หรือทำเป็นอาหารเลี้ยงไก่ แบบ100 % หรือแบบลดต้นทุนค่าอาหารไก่ด้วยการใช้แหนแดงเป็นอาหารเสริมให้ไก่ไข่ เป็นอีกทางเลือกนึงของเกษตรกรที่แสวงหาแนวทางในการพัฒนาเชิงปศุสัตว์สู่การตลาด ที่สามารถเพิ่มผลลิตแต่ไม่เพิ่มต้นทุนการผลิต กำไรก็เห็นอยู่แค่เอื้อมๆ การผลิตแหนแดงก็ง่ายๆ ใครๆก็สามารถทำได้



รีวิวใช้แหนแดงในการเพิ่มผลผลิตในนาข้าว แหนแดงที่เลี้ยงขยายพันธุ์ในแปลงนาข้าว จะทำหน้าที่ปกคลุมดิน แล้วผิวน้ำไม่ให้แสงส่องถึง ดังนั้นวัชพืชทั้งหลายเมื่อขาดแสงก็จะชะงักการเจริญเติบโต และเมื่อแหนแดงคลุมเต็มพื้นที่ นั่นก็หมายความว่าเราไม่ต้องกำจัดหญ้าเลยก็ว่าได้ครับ 


แหนแดงพืชมหัศจรรย์ใช้ในทางการเกษตรและปศุสัตว์ มีงานวิจัยที่เกี่ยวข้องกับ แหนแดง และการใช้ประโยชน์ เช่น การนำมาทำปุ๋ยพืสด เพิ่มปริมาณธาตุอาหารให้แก่ดิน ทำให้ดินมีชีวิต ร่วนซุยขึ้น  หากเราใช้แหนแดงเป็นอาหารสัตว์ เช่น วัว ควาย เป็ด ไก่ หรือปลา จะทำให้ปศุสัตว์ของเรามีโอกาสในการรับโปรตีนเข้าสู่ร่างกายมากขึ้น ดังนั้นก็จะมีการเจริญเติบโตทางด้านร่างกายที่มากขึ้นด้วย
จะว่าไปแล้วแหนแดงก็เป็นอมตะ (555) เพราะเราสามารถเพิ่มปริมาณของแหนแดง แบบที่แทบจะไม่มีปัจจัยจำกัดเลยก็วาได้ ดั้งนั้นการที่มีแแหนแดงในครอบครองนั้นหมายความว่าเขาจะออกดอกเบี้ยให้เก็บเกี่ยวผลผลิตอยู่ร่ำไป แบบที่ลงทุนครั้งเดียวสบายเลยครับ มีแหนแดงใช้ตลอด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น